Mercedes S450 Luxury : Báo Giá Lăn Bánh Và Khuyến Mãi 2019

Danh mục:

Mô tả

Mercedes S450 Luxury là mẫu Sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn.

Mercedes S450 Luxury 2019
Mercedes S450 Luxury 2019

Mercedes S450 Luxury với những đường nét tuyệt mỹ vô cùng cuốn hút, các chi tiết tinh tế tạo nên vị thế uy nghi, hứa hẹn không chỉ giúp chủ nhân tự tin chinh phục mọi nẻo đường mà còn truyền tải sự đẳng cấp vốn có của mình.

Giá xe S450 Luxury 2019 tại Showroom Mercedes Phú Mỹ Hưng

Giá niêm yết 4.869.000.000 VNĐ
Giá lăn bánh và khuyến mãi Liên Hệ Chợ Xe Sài Gòn
Trả góp S450 Luxury
  • Thanh toán hàng tháng từ 69.000.000 VNĐ
  • Thanh toán đầu vào 1.522.000.000 VNĐ
  • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,3 % /năm cố định
  • Lãi suất ưu đãi cố định trong thời gian dài tùy điều kiện tài chính
  • Hỗ trợ 90% giá trị xe tùy theo kết quả thẩm định
  • Thủ tục hồ sơ giải quyết nhanh gọn

(*) Ghi chú: Giá xe Mercedes S450 Luxury 2019 tham khảo chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi và các chi phí lăn bánh

Đánh giá xe Mercedes Benz S450 Luxury 2019

Mercedes S 450 Luxury đã chính thức ra mắt giới yêu xe vào ngày 8/6 tại Hà Nội. Phiên bản này mang mọi tinh túy đặc trưng của dòng S-Class cùng sự nhấn nhá ở một số chi tiết giúp tạo hình xe thêm ấn tượng.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật S450 luxury

Ngoại thất hào nhoáng uy phong

Mercedes S 450 Luxury tỏ rõ sự uy phong của mình bởi nhiều các chi tiết hào nhoáng, mới lạ trong thiết kế. Phần đầu xe Mercedes S 450 Luxury nổi bật bởi cản trước và lưới tản nhiệt 3 nan kép mạ chrome sáng bóng, thay vì 4 nan đơn như của thế hệ S-Class cũ.

Ngoại thất nổi bật của sự hào nhoáng , uy phong
Ngoại thất nổi bật của sự hào nhoáng , uy phong

Sự tái thiết kế này tạo sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn song nó vẫn hoàn toàn toát lên được vẻ đặc trưng sang trọng. Cùng với đó là hốc gió thể thao cỡ lớn, mang lại cảm giác đầu xe vạm vỡ hơn.

Mercedes S450 luxury được thiết kế với những đường nét sang trọng
Mercedes S450 luxury được thiết kế với những đường nét sang trọng

Cụm đèn trước Multi-Beam LED của Mercedes S 450 Luxury được lắp đặt với 3 dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đây chính là hệ thống đèn thông minh nhất hiện nay, có cấu tạo từ 84 tinh thể LED điều khiển riêng biệt, có thể tự động trong việc điều chỉnh các vùng chiều sáng tối ưu trên từng điều kiện mặt đường, không làm chói mắt người đi ngược chiều.

Mercedes S450 luxury được thiết kế với những đường nét sang trọng
Mercedes S450 luxury được thiết kế với những đường nét sang trọng

Ở phiên bản này, thì nắp ca-pô được trau chuốt ấn tượng hơn bởi 2 đường gân uyển chuyển vuốt ngược lên cao cùng với logo ngôi sao 3 cánh thương hiệu.

Phần hông xe Mercedes S 450 Luxury thon gọn, cuốn hút với hai đường mềm mại được dập nổi, kéo dài từ hốc bánh trước đến hốc bánh sau. Gương chiếu hậu có thiết kế to hơn, tích hợp đèn báo rẽ, gập điện và có chống chói tự động.

Mercedes S450 Luxury với nội thất sang trọng

Phiên bản Mercedes S 450 Luxury đem đến cho người sử dụng một không gian yên tĩnh, rộng rãi nhờ sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5255 x 1899 x 1494 (mm), chiều dài cơ sở 3165 (mm).

Nội thất S450 luxury sang trọng bậc nhất
Nội thất S450 luxury sang trọng bậc nhất

Bên cạnh đó, nhờ vào cách bố trí không gian thông minh mà người ngồi ở hàng ghế sau cũng rất thoải mái, đủ chỗ cho 3 người lớn. Trang bị cửa sổ trời Panoramic siêu rộng tạo sự gần gũi với thiên nhiên, vô cùng tiện lợi khi hành khách muốn tận hưởng những cơn gió trong lành từ bên ngoài.

Mercedes S 450 Luxury trang bị nội thất tràn ngập nhiều các loại chất liệu cao cấp như gỗ bóng Piano Lacquer, da thượng hạng và kim loại cao cấp. Đèn viền nội thất Mercedes S 450 Luxury với 64 màu và 10 kiểu phối màu độc đáo, nó cho phép tùy chỉnh màu sắc và tùy chỉnh độ sáng theo sở thích của chủ xe.

Nội thất được làm từ những chất liệu da thượng hạng
Nội thất được làm từ những chất liệu da thượng hạng

Mùi hương dễ chịu chính là sự thể hiện đẳng cấp của Mercedes S 450 Luxury mà mọi hành khách đều có thể cảm nhận được khi bước vào trong xe. Bên cạnh đó, không khí bên trong còn được cải thiện bằng i-on hóa và bộ lọc hiệu suất cao, có tác dụng cân bằng, mang đến một không gian hoàn hảo nhất cho sức khỏe.

Hệ thống ghế ngồi và màn hình giải trí cực kì tiện lợi
Hệ thống ghế ngồi và màn hình giải trí cực kì tiện lợi

Hệ thống giải trí trên phiên bản này được đánh giá cũng rất hiện đại, đúng tầm với phân khúc mà xe hướng tới. Các trang bị giải trí bao gồm: màn hình 12,3-inch chuẩn HD, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC và có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Động cơ có sức mạnh vượt trội

Mercedes S 450 Luxury sử dụng đông cơ cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 – 4500 vòng/phút.

Mercedes S 450 Luxury với sức mạnh của động cơ truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, cùng với hệ dẫn động cầu sau. Mercedes S 450 Luxury đủ sức để mang lại sự êm ái cũng như phấn khích trên những chặng đường dài.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, Mercedes S 450 Luxury hoàn toàn có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h – một con số chắc chắn sẽ chinh phục các tay lái đòi hỏi cao về tốc độ.

An toàn và tiện nghi trên mọi hành trình

An toàn và tiện nghi chính là 2 yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong các “siêu phẩm” Mercedes-Benz. Mercedes S 450 Luxury cũng vậy, phiên bản này được tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái thông minh, trang bị tiện nghi hàng đầu, nhằm bảo đảm được sự an toàn tuyệt đối cũng như mang lại sự thoải mái như ở nhà cho mọi hành khách.

Trang bị an toàn:

– Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC.

– Hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm NIGHT VIEW ASSIST PLUS.

– Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE®, PRE-SAFE® Impulse và PRE-SAFE® Sound.

– Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS.

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

– Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR.

– Hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp hỗ trợ ổn định khi vào cua.

– Hệ thống ổn định thân xe điện tử và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang ESP.

– Túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và sau, túi khí cửa sổ.

– Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).

– Camera 360° với độ phân giải cao.

– Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

Với nhiều trang bị đáng giá, Mercedes S 50 Luxury đã vượt xa mọi mong đợi về sự hoàn hảo và chinh phục không ít tay lái bởi sự uy nghi và sang trọng của mình.

Chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, Mercedes S 450 Luxury đã nhận được sự ưu ái và đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như người dùng trên toàn thế giới và cả tại thị trường Việt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mercedes S450 Luxury : Báo Giá Lăn Bánh Và Khuyến Mãi 2019”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *