Mercedes GLC 300 4Matic Coupe – SUV hầm hố, khỏe khoắn

Danh mục:

Mô tả

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe là sự kết hợp giữa nét mạnh mẻ của một chiết SUV và vẻ thể thao, phóng khoáng của một chiếc Coupe.

Đánh giá về Mercedes GLC 300 4Matic Coupe.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Mercedes GLC 300 4Matic Coupe

Tương tự GLC, GLC Coupé sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, lên đến 2.873 mm. Tuy nhiên, GLC Coupé lại dài hơn 76mm và thấp hơn 42 mm so với GLC, thể hiện rõ chất thể thao và tính khí động học. Xem thêm giá xe mercedes các dòng GLC khác như: GLC 200, GLC 250, GLC 300 4Matic,…

Ngoại thất của Mercedes GLC 300 4Matic Coupe

Ở phía trước, điểm khác biệt rõ nét của GLC Coupé so với GLC chính là lưới tản nhiệt đơn nan tinh gọn và họa tiết kim cương. Đặc biệt là với viền cửa sổ thuôn dài và thiết kế trụ C buông dần ra sau đặc trưng Coupe.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Đầu xe

Bên hông có bộ mâm xe 19-inch 10 chấu mới, xe còn trang bị gương chiếu hậu tích hợp sưởi gương, đèn báo rẽ LED cá tính, phía dưới là ốp bệ cửa với logo xe mercedes có thể phát sáng nổi bật. Thiết kế lazang đa chấu trung chính cùng những đường dập nhẹ ở sườn xe tạo nên nét khoẻ khoắn cho Mercedes GLC 300 4Matic Coupe.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Phần sau xe

Ở phía sau là cụm đèn hậu LED. Trong khi đó, bên trong khoang cabin, GLC Coupé vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái cho hành khách phía sau nhờ vào cấu trúc trần xe thông minh, được vát sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. Nếu gập hàng ghế sau xuống sàn, khoang hành lý của GLC Coupé có khả năng chứa cả xe đạp leo núi hay vài bộ gậy golf.

Nội thất của xe

Xe trang bị tay lái thiết kế theo kiểu 3 chấu, bọc da và tích hợp nút bấm điều chỉnh đa chức năng, phía sau là cụm đồng hồ dạng ống xả với màn hình màu 5,5 inch hiển thị đa thông tin mang phong cách của dòng xe Mercedes.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Ghế trước

Hàng ghế trước sử dụng chất liệu da thật cao cấp và hỗ trợ chỉnh điện đa hướng tiện lợi, không gian cũng mát mẻ hơn với những tấm chắn nắng tích hợp phía trước và hai bên hông. Các cửa sổ chỉnh điện và tích hợp chống kẹt đảm bảo an toàn cho hành khách khi sử dụng.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Ghế sau

Động cơ và các tiện ích, độ an toàn của xe

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe sử dụng mẫu động cơ 4xylanh thẳng hàng, dung tích chỉ 2.0 lít song có khả năng sản sinh đến 245 mã lực và 370Nm, tăng tốc 0-100km/h trong 7.9 giây, cho cảm giác lái đằm tay và ổn định ở mọi tốc độ, vốn là lợi thế của dòng SUV nói chung.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Động cơ xe

Tiện ích xe còn có: Cỡ lốp lớn 235/60R18 với bề mặt lốp rộng, dày dạn, bám đường tốt cũng là một điểm cộng của GLC 300 Coupe. Xe có 5 chế độ lái “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”. Hệ thống ga tự động thích ứng, và còn nhiều hệ thống khác.

Mercedes GLC 300 4Matic Coupe
Mercedes GLC 300 4Matic Coupe

Về trang bị an toàn, GLC Coupe có những tính năng nổi bật như Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, cụm đèn trước LED toàn phần thông minh, có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua & tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus).

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mercedes GLC 300 4Matic Coupe – SUV hầm hố, khỏe khoắn”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *